ENJOHUB HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG THIÊN THAI

Cơn bão Yagi ập đến kéo theo bao hậu quả mà người dân phải gánh chịu do thiên tai, rất nhiều sự việc đau lòng xảy ra, khi mà hậu quả chưa khắc phục xong thì liên tiếp sự việc xảy ra: sạt lở, ngập lụt khiến cho mỗi chúng ta không khỏi xót xa và đau đớn.

Bà con vùng lũ phải đối mặt với những mất mát và khó khăn chồng chất. Bão lũ không chỉ cuốn trôi những ngôi nhà cửa, ruộng vườn mà còn để lại sau lưng những nỗi đau âm ỉ, những giọt nước mắt khẽ lăn trên gương mặt nhọc nhằn người dân. Nhưng giữa bao gian khó, chúng ta vẫn thấy sự kiên cường, lòng quả cảm của bà con, những người vẫn không ngừng nỗ lực vượt qua để xây lại cuộc sống tươi đẹp vốn có.

Và trong cơn bão lũ dữ dội ấy, chúng ta đã thấy Quân và Dân cùng đồng lòng chung tay vượt qua. Hình ảnh những chiến sĩ dấn thân mình trong dòng nước xiết cứu người, đưa từng chiếc bánh mỳ, gói mỳ , từng chai nước sạch đến với bà con. Những người dân địa phương gắng gượng từng chút một để hỗ trợ nhau, sẵn sàng chia sẻ từng mẩu bánh, từng giọt nước, như thể họ đang trao cho nhau những tia hy vọng nhỏ nhoi nhưng đầy ấm áp.

ENJOHUB xin được gửi lời động viên sâu sắc tới bà con vùng lũ, lời cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm cứu dân và chung tay cùng các đơn vị góp một phần nhỏ bé vào công tác cứu trợ các bà con khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai..

Mong bà con vùng lũ cố gắng và kiên cường để chúng ta vượt qua khó khăn. Cơn bão nào rồi cũng sẽ qua, chỉ có tình người là còn mãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ENJOHUB

Wesite: https://enjogroup.com/

Địa chỉ : Số 157 Cầu Diễn,Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0969 326 126

Related Posts